TIN TỔNG HỢP
TIN TỔNG HỢP

Hội nghị Tổng kết công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng giai đoạn 2013 – 2019

Hội nghị Tổng kết về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng giai đoạn 2013 – 2019

Ngày 13/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng giai đoạn 2013 – 2019. Hội nghị trực tuyến từ điểm cầu chính tại trụ sở Tập đoàn tới tất cả các tổng công ty điện lực, công ty điện lực của EVN trên toàn quốc.

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân ghi nhận, giai đoạn 2013 - 2019, CBCNV Tập đoàn đã đoàn kết, nỗ lực đạt được nhiều thành tích lớn trong công tác kinh doanh – dịch vụ khách hàng (KD-DVKH).

EVN đã đưa điện tới 100% số xã trên toàn quốc, với hơn 99,5% số hộ dân có điện. 11/12 huyện đảo trên cả nước đã được EVN trực tiếp quản lý và bán điện.

Cũng trong giai đoạn này, điện thương phẩm tăng trưởng bình quân 10,31%/năm. Tập đoàn đã cung cấp đủ điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, đáp ứng nhu cầu của các thành phần kinh tế.

Đặc biệt, chất lượng điện năng được đảm bảo an toàn, liên tục, với độ tin cậy cung ứng điện ngày càng cao. Nhiều công ty điện lực đạt chỉ số SAIDI (thời gian mất điện bình quân của mỗi khách hàng trong năm) rất thấp như: PC Cầu Giấy (38 phút), PC Đống Đa (39 phút), PC Gia Định (43 phút), PC Ba Đình (44 phút), PC Gò Vấp (45 phút).

Đánh giá chuyên mục

Kết quả: 2.3/5 - (7 phiếu)

Chia sẻ :

Liên Hệ:090 693 7788

Vietnamese English (UK)
back-to-top