TIN TỔNG HỢP

Lễ tuyên dương thành tích cung cấp điện khu vực biển đảo và kinh doanh, dịch vụ khách hàng giai đoạn 2013 – 2019

Lễ tuyên dương thành tích cung cấp điện khu vực biển đảo và kinh doanh, dịch vụ khách hàng giai đoạn 2013 – 2019.

Ngày 12/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức Lễ tuyên dương thành tích cung cấp điện khu vực biển đảo và kinh doanh, dịch vụ khách hàng giai đoạn 2013 – 2019.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành cho biết, giai đoạn 2013 – 2019,  công tác cung cấp điện khu vực biển đảo và kinh doanh dịch vụ khách hàng của EVN đã có những chuyển biến vượt bậc.

Thực hiện nhiệm vụ Chính phủ giao, từ năm 2013, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đưa điện lưới quốc gia tới một số huyện đảo, xã đảo để tạo điều kiện thuận lợi, cải thiện đời sống của nhân dân, phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội gắn với các nhiệm vụ quốc phòng - an ninh bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Hàng loạt công trình cấp điện lưới quốc gia bằng cáp ngầm xuyên biển ra các đảo Cô Tô, Phú Quốc, Lý Sơn, Cù Lao Chàm; các công trình đường dây trên không cấp điện cho huyện đảo Kiên Hải, các xã đảo Lại Sơn, Hòn Tre, Hòn Nghệ, Tiên Hải lần lượt được hoàn thành...

EVN cũng đã tiếp nhận và quản lý cung cấp điện cho các huyện đảo tiền tiêu là Trường Sa và Cồn Cỏ. “Có thể nói đây là giai đoạn EVN tập trung nguồn lực lớn nhất để “thắp sáng” toàn bộ vùng biển đảo cả nước” – Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành cho hay.

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành nhấn mạnh, lãnh đạo Tập đoàn đánh giá cao và biểu dương những thành tích mà các tập thể, cá nhân đã đạt được. Đội ngũ CBCNV EVN đã vượt qua mọi khó khăn, vượt lên chính mình để đổi mới trong tư duy cung cấp dịch vụ, hòa nhập với kinh tế thị trường; đồng lòng, đồng sức chung tay xây dựng Tập đoàn; tạo được sự tin cậy đối với Đảng, Chính phủ và sự hài lòng của khách hàng.

Thời gian tới, Tập đoàn đứng trước những thách thức lớn trong việc đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, đời sống của nhân dân và bảo vệ môi trường, do khả năng thiếu hụt lớn nguồn cung cấp điện từ năm 2021. Đồng thời, trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, việc ứng dụng công nghệ thông tin, khoa học kỹ thuật vào hoạt động cung cấp dịch vụ khách hàng là điều tất yếu.

Chủ tịch HĐTV EVN yêu cầu các tập thể, cá nhân tiếp tục phát huy truyền thống, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để góp phần cùng Tập đoàn hoàn thành các nhiệm vụ; nỗ lực cung cấp điện đầy đủ, an toàn, chất lượng, liên tục, ổn định và dịch vụ khách hàng hoàn thiện hơn.

Dịp này, 120 tập thể và 141 cá nhân được nhận khen thưởng của Bộ Công Thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Đánh giá chuyên mục

Kết quả: 3.9/5 - (13 phiếu)

Chia sẻ :

Liên Hệ:090 693 7788

Vietnamese English (UK)
back-to-top